Đâu là giá trị khác biệt trong định nghĩa “Branded Living” của Masterise Homes

Trong bối cảnh Việt Nam đang trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS hàng hiệu khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - cũng không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống. 

Tiên phong phát triển BĐS hàng hiệu tại Việt Nam, Masterise Homes đang mở rộng định nghĩa này theo hướng sâu sắc và bền vững hơn, với các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, được thiết kế để phản chiếu phong cách, khát vọng và bản sắc riêng của từng chủ nhân sở hữu.

Góc nhìn mới về “branded living”

Theo định nghĩa truyền thống, một dự án branded residences được xác lập dựa trên các yếu tố then chốt: tọa lạc tại các vị trí mang tính biểu tượng; hợp tác với các thương hiệu quốc tế danh tiếng; và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng, vận hành dưới sự kiểm soát của thương hiệu. Bên cạnh đó là tính khan hiếm, độc quyền - yếu tố góp phần định hình giá trị đầu tư bền vững theo thời gian.

dau-la-gia-tri-khac-biet-trong-dinh-nghia-branded-living-cua-masterise-homes-1751977746.jpg

The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab độc nhất tại Việt Nam được kiến tạo bởi Masterise Homes

Với Masterise Homes, những yếu tố trên chính là nền tảng để hình thành nên định nghĩa toàn diện hơn về “branded living” - một phong cách sống hàng hiệu theo chiều sâu trải nghiệm. Tư duy hiện đại và năng lực quốc tế giúp Masterise Homes tái định nghĩa “branded living”, tương ứng với sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và kỳ vọng ngày một đa dạng từ khách hàng.

Theo đó, vượt lên khỏi những khuôn khổ đã định sẵn, “branded living” được thương hiệu định vị thông qua hệ giá trị khác biệt bao gồm 4 yếu tố cốt lõi: sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế và vận hành, tinh thần di sản hiện hữu trong từng không gian sống, chất lượng quốc tế được công nhận, và tất nhiên, không thể thiếu khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.

dau-la-gia-tri-khac-biet-trong-dinh-nghia-branded-living-cua-masterise-homes3-1751977807.jpg

Với tầm nhìn “tựa sơn hướng thủy - tam hà giao hội”, Masteri Rivera Danang kiến tạo chuẩn sống quốc tế trong không gian giao hòa giữa thiên nhiên, di sản và nhịp sống hiện đại. 

Điểm khác biệt trong cách tiếp cận của Masterise Homes nằm ở cách thương hiệu mở rộng khái niệm “branded residences”. Với kinh nghiệm phát triển các dự án hợp tác quốc tế, Masterise Homes đã chuyển hóa những tiêu chuẩn khắt khe của BĐS hàng hiệu vào chính các sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình như Masteri Collection hay Lumière Series. Đây là cách Masterise Homes ứng dụng bề dày kinh nghiệm quốc tế để kiến tạo nên những chuẩn sống mang đậm phong cách toàn cầu, nhưng vẫn có chiều sâu bản địa - một chuẩn sống “branded living” mới. Với thương hiệu, bản địa hóa không phải là một phần cộng thêm - đó là yếu tố cốt lõi để tạo ra phong cách sống phù hợp với khách hàng Việt, nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh với các thị trường khó tính trên thế giới.

Dấu ấn “branded living” trong không gian sống của Masterise Homes

Các dự án của Masterise Homes có thể mang đậm cảm hứng Á Đông trong kiến trúc, nhưng phải đạt chuẩn quốc tế trong chất lượng, dịch vụ và vận hành. Từ các dự án hợp tác với thương hiệu quốc tế như Grand Marina, Saigon, The Grand, Hanoi hay The Rivus - những chuẩn mực quốc tế cao nhất đã được bảo chứng - đến các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng của Masterise Homes như Masteri Collection hay Lumière series, dấu ấn “branded living” luôn được nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế hiện thực hóa một cách đồng bộ.

dau-la-gia-tri-khac-biet-trong-dinh-nghia-branded-living-cua-masterise-homes2-1751977807.jpg

Tại Lumière Midtown, chủ nhân sẽ được tận hưởng tầm view 100% ra kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á

Dù là sản phẩm hợp tác quốc tế hay sản phẩm thương hiệu riêng, tất cả đều mang một triết lý phát triển xuyên suốt: kiến tạo phong cách sống chuẩn quốc tế, nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian sống, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu. Đó là sự an tâm trong từng dịch vụ, sự chỉn chu trong từng trải nghiệm, và cảm giác tự hào khi được sống trong một không gian phản chiếu đúng phong cách sống và đẳng cấp của chính mình. 

dau-la-gia-tri-khac-biet-trong-dinh-nghia-branded-living-cua-masterise-homes4-1751977807.jpg

Các không gian sống của Masterise Homes là nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu.

Với Masterise Homes, “branded living” không chỉ là một xu hướng. Đó là một chuẩn mực sống quốc tế bền vững được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm hợp tác quốc tế dày dặn, nội lực vững vàng cùng tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, dành cho những ai thật sự khao khát chạm đến một phong cách sống toàn diện và khác biệt, cũng như theo đuổi những giá trị sống có chiều sâu, xứng tầm vị thế.

Link nội dung: https://www.gocnhinbatdongsan.vn/dau-la-gia-tri-khac-biet-trong-dinh-nghia-branded-living-cua-masterise-homes-a5700.html